Khám chữa bệnh chó mèo tại nhà


Nhằm đáp ứng nhu cầu của những người yêu thú cảnh về việc chăm sóc toàn diện cho con vật cưng của mình, phòng khám thú y chúng tôi cung cấp các dịch vụ như sau:

- Khám, chữa bệnh cho chó mèo (bó bột, điều trị các bệnh truyền nhiễm thường gặp trên chó mèo như parvo, care, giảm bạch cầu truyền nhiễm, ho cũi chó, điều trị tất các bệnh nội khoa, ...)
- Siêu âm (kiểm tra thai, ổ bụng, tử cung …), chụp X – quang (xương, phổi, lách, não …)


- Tiêm vacxin, tẩy giun....

- Các thủ thuật ngoại khoa: triệt sản, cắt đuôi, mổ đẻ,.......

- Cung cấp các loại chuồng, lồng chó mèo

- Cung cấp thức ăn, đồ dùng cá thể (bát ăn, bình nước, dây dắt, áo..)

- Tư vấn chăm sóc sức khoẻ thú cảnh.
Đặc biệt khi bạn không có thời gian đưa thú cưng của bạn đến phòng khám chúng tôi, chỉ cần một cuộc điện thoại tới số:
Tel: 04.66508126
Bạn sẽ có ngay một Bác sỹ đến nhà chăm sóc sức khoẻ cho Thú cưng của mình.
Hãy liên hệ với chúng tôi để có dịch vụ tốt
ĐC: PHÒNG KHÁM THÚ Y HÀ NỘI
* ĐT:          04.6650.8126
          0169.4455.668 (Bác sĩ Võ Hải)
098.339.1126 (Bác sĩ Minh Hải)
0987.539.770 (Bác sĩ Thanh Mai)
* Website: www.bacsithuy.vn
* Địa chỉ: Số 54, Ngõ 71, Tân Ấp, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội
Rất vui lòng được phục vụ quý khách!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét