Cảm động chú chó không rời bỏ bạn bị tai nạn


Chú chó Grace đã không rời đi sau khi bạn của nó bị xe hơi đâm.
Bất chấp dòng xe qua lại đông đúc trên con phố La Puente ở Los Angeles, bang California, Mỹ, một chú chó Labrador màu đen đã không rời bỏ bạn của mình sau khi chú chó đó bị xe hơi đâm phải.

Grace đã không rời bỏ bạn sau khi chú chó kia bị xe hơi đâm.

Một người dân tại Los Angeles đã đặt chướng ngại vật để báo hiệu cho những người tham gia giao thông trên đường. Đồng thời, người này cũng ghi lại một đoạn video về tình bạn tuyệt vời của hai chú chó

Sau vài giờ đồng hồ, các nhân viên của Cục Chăm sóc và Quản lý Động vật Los Angeles (DACC) đã có mặt tại hiện trường vụ tai nạn. Họ thấy rằng, chú chó Labrador màu đen đã không hề tỏ ra sợ hãi hay tìm nơi trú ẩn mà chỉ nằm cạnh bạn của mình khi chú chó kia bị tai nạn. Có thể chú chó bị tai nạn này không qua khỏi cơn nguy kịch do gặp chấn thương mạnh ở đầu và mất máu quá nhiều.
Các nhân viên của DACC đã đặt tên nó là Grace.

Do không ai nhận là chủ nhân của chú chó Labrador đen này nên các nhân viên của DACC đã nhận trách nhiệm chăm sóc nó và đặt tên nó là Grace. Phát ngôn viên của DACC hi vọng rằng, Grace sẽ sớm được một người chủ tốt nhận nuôi.
Sau khi đoạn video ngắn trên được đăng tải trên Youtube, cộng đồng mạng đã cùng chia sẻ nỗi buồn vớiGrace cũng như ca ngợi tình bạn tuyệt vời của nó. Một người với nickname mmamv83 cho biết: "Thật là một câu chuyện cảm động, hi vọng chú chó này sẽ được một người tốt nhận nuôi." Một người khác có tên Mjlbdad lại chia sẻ: "Tôi ước gì có thể nhận nuôi chú chó này."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét