Cô gái và chó cưng đăng quang Britain's Got Talent


Màn trình diễn ấn tượng của Ashleigh Butler và chú chó Pudsey đã vượt quacặp song ca 'gây bão' và nhiều ứng viên nặng ký khác để giành chiến thắng trong đêm chung kết Britain's Got Talent 2012 diễn ra hôm 12/5.

Ashleigh Butler - cô gái 17 tuổi đến từ Wellingborough, Northamptonshire, Anh - và chú chó 6 tuổi đăng quang sau khi nhận được số phiếu bình chọn cao nhất từ khán giả của đêm thi.
Bằng những động tác đầy uyển chuyển, cách phối hợp ăn ý, Ashleigh Butler và Pudsey đã tạo nên một màn biểu diễn vui nhộn theo chủ đề phim "Nhiệm vụ bất khả thi" trong đêm chung kết. Giám khảo Simon Cowell thốt lên: “Tôi nghĩ Pudsey đang dạy bạn, Ashleigh Butler. Một trong những màn trình diễn mà tôi yêu thích nhất. Tôi thích cả Ashleigh and Pudsey. Cả hai đã làm nên điều kỳ diệu chỉ trong một thời gian ngắn”.
Ashleigh Butler và Pudsey biểu diễn tại đêm chung kết Britain's Got Talent. Ảnh: Eonline.
Giám khảo David William nói thêm: “Tôi không thể tin bạn có thể làm những điều mới mẻ khác biệt đến như vậy. Tất cả chúng tôi yêu bạn và Pudsey”. Sau màn trình diễn đặc biệt, giám khảo nhận định Ashleigh Butler và Pudsey sẽ giành vị trí nhất, nhì của cuộc thi và cuối cùng chiến thắng đã thuộc về họ nhờ số phiếu bình chọn của khán giả.
Trước đó, trong cả hai vòng audition và bán kết, phần biểu diễn của Ashleigh Butler và Pudsey đều đã khiến ban giám khảo và khán giả thán phục. Ashleigh Butler cho biết, cô và Pudsey gắn bó với nhau như những người bạn từ khi chú chó còn nhỏ. "Mẹ tặng Pudsey cho tôi trong lần sinh nhật thứ 11. Từ đó đến nay, chúng tôi sống và làm mọi thứ cùng nhau", Ashleigh Butler nói. Tình bạn đặc biệt ấy đã được thể hiện bằng chiến thắng tại Britain's Got Talent năm nay.
Ashleigh Butler và chú chó Pudsey trong đêm bán kết. Ảnh: People.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét